Tin tức nha khoa quốc tế

Những hàm răng triệu đô


kim-cuongNhững hàm răng này được đính vàng, kim cương và đá quý có giá lên tới hàng triệu đô la.

Người xưa nói 'cái răng, cái tóc là góc con người', vì vậy, sở hữu một hàm răng trắng, đều và đẹp luôn là điều mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, với một số người 'chơi trội' lại nghĩ rằng, hàm răng phải đính vàng, kim cương, đá quý lấp lánh mới thu hút sự chú ý của nhiều người. Đối với họ những chiếc vòng, hoa tai, nhẫn ... vẫn là chưa đủ, họ cần nhiều hơn thế, những món đồ trang sức dành riêng cho hàm răng của mình.

Được biết, một trong những hàm răng giả đắt nhất thế giới được làm bằng vàng 16 carat và nạm thêm 7 carat kim cương, 3 viên hồng ngọc. Một người đàn ông (giấu tên) đã đến cửa hàng 'State Pawners and Jewelers' tại Chicago (Mỹ) để bán hàm răng giả này chỉ với giá ...1.500 đô la Mỹ. Ông ta nói rằng ông ta mua nó đầu tiên với giá tận 15.000 đô la Mỹ, nhưng vì đang nợ ngân hàng và cần trả tiền học phí đại học cho con gái nên đành phải bán nó đi. Hiện nay hàm răng giả cực kì đặc biệt và đắt giá này đang được trưng bày tại cửa hàng trang sức 'State Pawners and Jewelers'.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh vô cùng ấn tượng về những hàm răng được đính vàng, kim cương và đá quý có giá lên tới hàng triệu đô la:

Một trong những hàm răng giả đắt nhất thế giới, được làm bằng vàng 16 carat

và nạm thêm 7 carat kim cương, 3 viên hồng ngọc

ham-rang-trieu-do-1ham-rang-trieu-do-2ham-rang-trieu-do-3ham-rang-trieu-do-4ham-rang-trieu-do-5ham-rang-trieu-do-6ham-rang-trieu-do-7ham-rang-trieu-do-8ham-rang-trieu-do-9ham-rang-trieu-do-10ham-rang-trieu-do-11ham-rang-trieu-do-12

Thu Phương