Ưu đãi nha khoa

Khuyến mãi Nha Khoa

ƯỚC MƠ TRONG TẦM TAY

 

------------NHA KHOA VIỆT HƯNG xin trân trọng thông báo------------


- Nha Khoa tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.
- Sở hữu hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ để có thể tự tin giao tiếp trong cuộc sống với dịch vụ trồng răng sứ CERCON HT tại nha khoa Việt Hưng.
- Chỉ với 3.500.000đ để sử dụng dịch vụ răng sứ Cercon HT tại Nha Khoa Việt Hưng trị giá 5.000.000đ/ 1 răng sứ - TIẾT KIỆM 30%.
- Thời gian chương trình khuyến mãi: 24-06-2014 cho đến 25-07-2014.

+++++ LƯU Ý KHI MUA:


- Quý khách có thể mua voucher qua số điên thoại 0914877990, sẽ có nhân viên nha khoa giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Hoặc quý khách có thể đến MUA và SỬ DỤNG voucher trực tiếp tại Nha Khoa Việt Hưng.
- Thời gian sử dụng voucher: không thời hạn.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Việt Hưng 17-19 Lê Văn Việt - Phường Hiệp Phú - Quận 9.
- Phiếu áp dụng cho gói dịch vụ Răng sứ cercon HT - Sử dụng 1 phiếu/ 1 răng sứ cercon HT ( không bù tiền ) - 1 khách hàng có thể sử dụng nhiều phiếu cho 1 lần.
- Giờ mở cửa: sáng: 8h- 20h từ thứ 2 đến thứ 7 ( chủ nhật nghỉ ).
- Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại (08) 3896 0998 đặt lịch hẹn trước để Nha Khoa sắp xếp lịch hẹn phù hợp.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. - Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền.

 

+++++ THÔNG TIN VỀ RĂNG SỨ CERCON HT:

 

- Răng sứ Cercon ht (Cercon High Translucency) là một bước phát triển mới của toàn sứ Cercon không những vẫn giữ những đặc tính vật lý, cơ học và sinh học mà còn kết hợp độ trong và sự an toàn trong phục hình toàn sứ.

- Cercon ht được sản xuất dựa trên thành phần cơ bản là Zirconia phối hợp với Yttria giúp vật liệu ổn định, đã được chứng minh lâm sàng 10 năm. Thêm vào đó là một lượng nhỏ Alumina với quy trình sản xuất và nhiệt độ nung đến 3.500 độ (cao hơn sứ Cercon 300 độ) làm cho nó có những đặc điểm nổi trội hơn sứ Cercon.
Vê độ bền: Cercon ht có cường độ và độ bền tương đương với Cercon. Ra > 1.500Mpa.

- Sự ổn định lâu dài: Những nghiên cứu về lão hoá của vật liệu thực hiện tại phòng thí nghiệm (tạo ra chu kỳ tác động nhiệt và ngâm trong nước) cho thấy sự ổn định lâu dài như cercon (Được nghiên cứu tại Đại học Siengeb, Đức, năm 2011).

- Các đặc tính về phủ sứ: Sườn Cercon htcó đặc tính phủ sứ tuyệt vời như sườn kim loại trong các phục hình sứ kim loại - vẫn được xem là chuẩn mực vàng trong phục hình. Tài liệu nghiên cứu: Đại học Heidelberg, Đức năm 2011.

- Độ an toàn trên lâm sàng: Cercon ht là kết quả của nổ lực phát triển dòng Cercon hiện nay nhằm hoàn thiện sản phẩm một cách toàn diện.

- CERCON HT BẢO TỒN MÔ RĂNG HƠN PHỤC HÌNH TOÀN SỨ:

+ Nếu trước đây, phương pháp cổ điển, phục hình sứ yêu cầu mài răng tối thiểu là 1,5 đến 2mm thì với Cercon ht chỉ cần mài mặt nhai với khoảng 0,5mm, mặt vách khoảng 0,4mm và tại vị trí đường hoàn tất chỉ cần mài tối thiểu 0,2mm. Vì vậy giải pháp Cercon ht bảo tồn mô răng tuyệt vời.

 

rang-su-cercon-uu-dai

rang-su-cercon-uu-dai2