Nha khoa phòng ngừa

Nha khoa phòng ngừa

phongnguaNhư chúng ta đã biết sâu răng nói riêng và các bệnh về răng miệng nói chung là một trong 3 tai họa lớn của loài người vì tính phổ biến ,không hòan nguyên,việc điều trị tốn kém.

Do vậy ,vấn đề chúng ta đặt ra là:chúng ta phải làm gì để ngăn ngừa bệnh xảy ra,kiểm sóat bệnh ở mức thấp nhất có thể?

Hơn bao giờ hết mỗi người trong chúng ta phải tự giữ gìn răng miệng của chính mình được tốt,đồng thời chúng ta cũng cần có sự cộng tác với cán bộ Y Tế nói chung và bác sĩ Răng Hàm Mặt nói riêng để chăm sóc tốt cho răng miệng của chính chúng ta.

Nha Khoa Việt Hưng hân hạnh mang đến cho các bạn các dịch vụ: khám và tư vấn miễn phí, và các dịch vụ phòng ngừa các bệnh răng miệng:

  • Hướng dẫn vệ sinh răng miệng: chải răng, sử dụng chỉ nha khoa đúng cách, các cách bảo vệ để có hàm răng chắc khỏe, ...
  • Phòng ngừa sâu răng với trám bít hố rãnh bằng Sealant (nhất là đối với răng trẻ em): trám bít hố rãnh, ngậm fluor ngừa sâu răng. Theo Gaves và Burt khảo sát (1975) cho thấy hầu hết 91% sâu răng xuất phát từ hố và rãnh của răng.
  • Điều trị Flour: giúp răng chắc khỏe, phòng ngừa sâu răng.
  • Khám răng định kỳ: để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh về răng miệng.
  • Chương trình "Sẻ chia cùng cộng đồng": chăm sóc răng miệng định kỳ cho gia đình. Với chương trình này, quý khách và gia đình sẽ được chăm sóc răng miệng theo định kỳ mỗi 6 tháng với giá cả thật hợp lý.