Chỉnh hình răng hàm mặt

Invisalign - Kỹ thuật chỉnh nha thế hệ mới không mắc cài


Hãy gọi ngay 091615 7777 bạn sẽ tiết kiệm được 20% chi phí (5.000USD/2 Hàm giảm 20% còn 4.000USD/2 Hàm)

Trên thực tế ít có hàm răng thẳng đẹp tự nhiên. Và từ trước đến nay khi muốn chỉnh răng ai cInvisalign-5ũng phải mang mắc cài.

* Nhưng hiện nay, Invisalign là một phương pháp chỉnh hình răng mới đã ra đời, đem lại thêm một sự lựa chọn cho những ai cần chỉnh răng mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu.
*

Invisalign sử dụng một loại khay mà khi đeo vào hầu như không ai phát hiện ra được bạn đang chỉnh răng dù họ đang đứng rất gần bạn.

 

 

* Mang khay Invisalign rất thoải mái, bạn có thể tháo ra khi ăn uống, vệ sinh răng bằng bàn chải hay dung chỉ nha khoa. Bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ưa thích, vẫn có thể cười tươi mà không hề e ngại như khi đeo mắc cài và dây cột.

CInsisalign-2ông nghệ mới nhất trở nên khả thi

  • Sau khi thăm khám nha sĩ sẽ quyết định Invisalign có phù hợp với bạn hay không. Nha sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và lấy dấu hàm răng bạn để gởi đến hảng Invisalign.

Invisalign sử dụng công nghệ 3D được vi tính hóa tiên tiến nhất hiện nay để làm ra những bộ khay thích hợp nhất với bạn dự vào những chỉ dẫn mà nha sĩ của bạn đã đề ra.

Sau đó bạn sẽ mang khay này, cách 2 tuần bạn sẽ thay khay mới, răng bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét một, từ tuần này sang tuần kia, cho đến khi đạt đến kết quả như đã dự định.

Invisalign-006

* Nói chung, bạn không phải gặp nha sĩ nhiều khi bạn đeo mắc cài. Thời gian điều trị thì cũng tương tự như thời gian điều trị bằng mắc cài.

Invisalign-image008Hãy đến gặp bác sĩ chỉnh nha đã được huấn luyện về Invisalign để được tư vấn điều trị.

Chỉ có nha sĩ được chứng nhận là đã được huấn luyện mới có thể sử dụng Invisalign để điều trị. Nha sĩ đó sẽ quyết định Invisalign có phù hợp với bạn hay không.

Kết quả được chứng minh đằng sau nụ cười rạng rỡ

Invisalign-image008

Trong nghiên cứu lâm sàng cũng như trong thực hành chỉnh nha toàn cầu, Invisalign đã được chứng minh tính hiệu quả trong chỉnh răng. Và với hơn một nửa nha sĩ Mỹ đã được huấn luyện để điều trị cho bệnh nhân bằng Invisalign, đảm bảo bạn có thể tìm cho mình một bác sĩ phù hợp.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Điều trị với Invisalign mất bao lâu và chi phí là bao nhiêu?

* Thời gian và chi phí điều trị tùy vào độ khó của từng hàm răng cần điều trị và từ đó sẽ quyết định số lượng khay cần thiết. Cứ cách 2 tuần sẽ thay khay một lần. Vì vậy, nói chung sẽ có khoảng nhiều nhất là 48 khay trong loạt khay điều trị, hoặc ít nhất là 12 khay. Chỉ có nha sĩ của bạn có thể quyết định thời gian bạn cần điều trị.

Tôi phải mang khay thường xuyên không?

* Invisalign chỉ tác dụng khi bạn mang khay. Chúng tôi khuyên bạn nên mang khay thường xuyên, cả đêm lẫn ngày, trừ khi ăn, chải răng và vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa, hoặc theo hướng dẫn của nha sĩ của bạn.

Có bất kỳ sự giới hạn nào khi ăn hay uống?

* Nói chung là không. Không giống với chỉnh nha truyền thống, bạn có thể ăn, uống bất kỳ gì bạn muốn, vì bạn tháo khay ra khi ăn, do đó không cần kiêng những thức ăn yêu thích của bạn, trừ khi có sự hướng dẫn khác của nha sĩ.

Bao lâu tôi phải đến gặp nha sĩ chỉnh nha

Nha sĩ của bạn sẽ lên kế hoạch cho những lần hẹn thường kỳ, thông thường khoảng 1 tháng 1 lần. Đây là cách duy nhất nha sĩ của bạn có thể chắc chắn rằng việc điều trị đang tiến triển theo đúng kế hoạch.

Mang khay Invisalign có ảnh hưởng gì đến việc phát âm, nói chuyện?

* Giống như tất cả các điều trị chỉnh nha, khay có thể tạm thời ảnh hưởng đến giọng nói, và giọng nói của bạn có thể hơi mất tự nhiên khoảng 1, 2 ngày. Tuy nhiên, khi lưỡi của bạn đã quen với việc mang khay trong miệng, thì giọng nói của bạn sẽ tự nhiên trở lại.

Việc điều trị có đau không?

Thông thường bạn sẽ bị đau hoặc ê nhẹ trong vài ngày sau khi bắt đầu giai đoạn mới. Điều này là bình thường. Đó là dấu hiệu cho thấy các khay Invisalign có tác dụng, tiếp tục di chuyển răng của bạn tới điểm dừng cuối cùng. Sự đau đớn này sẽ dần dần biến mất sau vài ngày cho tới khi bạn thay khay mới.

Các bác sĩ chỉnh hình răng mặt bệnh viện thẩm mỹ nha khoa AVA chúng tôi đã tham dự khóa huấn luyện liên tục về Invisalign của bác sĩ Wayne Hickory (Washington D.C-Hoa kỳ) - một trong những chuyên gia hàng đầu về Invisalign trên thế giới