Cấy ghép răng

Implant thay thế 1 răng


ava-van-lan-hospital_towerCấy ghép Implant trong trường hợp mất 1 răng là một ca phẫu thuật nhỏ, khá đơn giản, giống như một ca nhổ răng thông thường.

  • Vì thế quá trình này chỉ mất khoảng 30 phút.
  • Tuy là một ca tiểu phẫu nhỏ nhưng đối với những bệnh nhân có tiền sử hoặc hiện tại đang mắc phải các căn bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao (thấp),... đều có bác sĩ chuyên khoa hồi sức cấp cứu theo dõi các dấu hiệu sinh tồn cho bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép. Bệnh viện thẩm mỹ nha khoa AVA với đầy đủ các chuyên khoa hồi sức cấp cứu nên mọi công việc phẫu thuật dù lớn hay nhỏ cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

QUI TRÌNH THAY THẾ 1 IMPLANT

cay-ghep-rang-1

Mất răng 24

 

cay-ghep-rang-2

Chụp phim Panorama kiểm tra

 

Dựa trên phim Panorama ta có thể thấy R24 bị tiêu xương ổ răng do mất răng lâu ngày

Kế hoạch điều trị: cấy 1 implant nâng đỡ R24, ghép xương

Kiểm tra mật độ xuơng ổ R24 trên phim CT 3 chiều và phần mềm cấy ghép Implant

 

cay-ghep-rang-3

Xác định chiều rộng và chiều dài xuơng ổ R24

Chiều dài: 16.6mm
Chiều rộng: 2.0mm

 

cay-ghep-rang-4

 

cam-implant

Cấy ghép implant R24

Kiểm tra ghép xương và Implant R24 trên phim Panorama

Trong tất cả các ca implant răng cửa, bệnh nhân đều có răng tạm trong thời gian chờ phục hình chính thức trên Implant. Như vậy, các hoạt động giao tiếp xã hội của bạn đều diễn ra bình thường.

 

hoan-thanh1

Phục hình răng trên implant

Gắn răng sứ trên Implant R24

 

Chi phí điều trị

Chi phí trung bình cho 1 Implant là 500 USD đến 1000 USD, răng trên Implant 150 USD/răng

Chi phí Implant phụ thuộc vào hãng và nước sản xuất. Hiện tại Bênh viện thẩm mỹ nha khoa AVA chúng tôi  đang hợp tác với nhiều hãng sản xuất implant  nổi tiếng thế giới như: Nobel Biocare (Mỹ), MIS (Israel), Straumann (Thụy Sĩ), Ankylos (Đức), DIO (Hàn Quốc),Dentium(Hàn Quốc) Platon (Nhật Bản),Eurotekinka( Pháp )

Thời gian điều trị

Trường hợp chất lượng và số lượng xương tốt

  • Thời gian điều trị trung bình cho quá trình thay thế 1 Implant từ lúc cấy ghép đến khi phục hình là 4 đến 6 tuần. Trong thời gian này, bạn có thể có từ 3 đến 5 cuộc hẹn.

Trường hợp tiêu xương

  • Khi bị tiêu xương ổ răng do mất răng lâu ngày, nếu muốn thực hiện Implant, bắt buộc phải ghép xương. Tùy theo chỉ định đối với từng bệnh nhân mà có thể ghép xương và cấy Implant cùng lúc hoặc thời gian ghép xương cách lúc cấy Implant từ 5 đến 6 tháng. Thời gian này có thể là khá lâu đối với bệnh nhân nhưng nó rất cần thiết để tạo ra lực chắc chắn nâng đỡ Implant.