Tin tức nha khoa trong nước

Rách "của quý" vì niềng răng của vợ


Đang mặn nồng cùng bà xã thì anh Quang (31 tuổi) ở Đống Đa, Hà Nội bỗng thấy đau ở vùng kín.
Ngay sau đó, cả hai vợ chồng anh đều hoảng hốt khi thấy một vạt da ở thân "cậu nhỏ" rách ra và máu xối xả chảy.

"Thủ phạm" gây ra vết thương đặc biệt của anh Quang lúc sáng sớm chủ nhật vừa rồi chính là chiếc niềng răng trong miệng vợ anh. Cách đây mấy hôm, chị đi chỉnh răng và được bác sĩ cho đeo niềng. Chị không ngờ, nó lại có thể gây thương tích cho chồng khi chị dùng miệng âu yếm anh.

Vợ chồng anh Quang lo lắng nhưng ngại đi gặp bác sĩ nên đã tự dùng băng gạc cầm máu. Thế nhưng suốt cả ngày, vết thương vẫn rỉ máu ra và anh rất đau đớn. Cuối cùng, 6 giờ tối hôm đó, anh phải tìm đến một phòng khám tư nhân nhờ bác sĩ giúp đỡ. Tại đây, anh đã được khâu cầm máu vết thương và hướng dẫn cách giữ vệ sinh để phần này mau lành.

"Chỗ rách nằm ngang trên thân dương vật, dài 2 cm. Mấy chục năm làm trong nghề y tôi chưa gặp 'tai nạn' khi 'yêu' nào như thế này", một bác sĩ nam khoa ở Thái Hà, Hà Nội cho biết.
Theo bác sĩ, lý do thường gặp nhất khiến các đấng mày râu bị chảy "của quý" khi làm "chuyện ấy" là đứt phanh hãm ở phần đầu dương vật. Bác sĩ khuyến cáo, dù vì bất kỳ nguyên do gì, khi bị chảy máu ở vùng này, các quý ông không nên ngại ngùng mà cần đến cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để được bác sĩ khám, xác định mức độ tổn thương và có hướng xử lý thích hợp.

Theo VnExpress