Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng có đẹp và an toàn?


MUỐN CÓ MỘT NỤ CƯỜI RẠNG RỠ? HÃY ĐẾN GẶP NHA SĨ.

  • Hiện nay với tình trạng tẩy trắng răng ngày càng phổ biến, các sản phẩm tẩy trắng có thể mua dễ dàng từ siêu thị hay qua mạng, đa số người tiêu dùng không muốn đến nha sĩ để tẩy trắng nữa mà tự mình mua thuốc tẩy trắng để giảm chi phí và đỡ mất thời gian đến nha sĩ.
  • Tẩy trắng răng an toàn cần phải có một sự theo dõi của nha sĩ để chắc chắn về hiệu quả thích hợp. Không phải sản phẩm tẩy trắng bán rộng rãi trên thị trường là không tốt, tuy nhiên kiểm soát hiệu quả tẩy trắng mời là điều quan trọng và nha sĩ mới có thể có lời khuyên nên sử dụng sản phẩm nào là thích hợp nhất trong từng trường hợp cụ thể. Việc đánh giá màu răng, đáp ứng với thuốc, theo dõi và giám sát.. là những điều quan trọng mà chỉ có nha sĩ mới làm được. Nếu bạn sử dụng một tác nhân tẩy trắng quá mạnh, hoặc dùng quá lâu, kết quả răng bạn có thể trắng quá mức, và rất mất tự nhiên.

TUỔI DẬY THÌ: MUỐN CÓ NỤ CƯỜI SÁNG? NÊN ĐẾN NHA SĨ , KHÔNG NÊN ĐẾN CỬA HÀNG.

  • Mặc dù tẩy trắng ở tuổi dậy thì có thể là cách an toàn nhất, không lan tràn và giá cả,hiệu quả cho tuổi dậy thì tăng lên trực tiếp khi họ xuất hiện, phụ huynh nên đọc về sự lựa chọn cách tẩy tốt nhất cho tuổi thanh thiếu niên, báo cáo của viện nha khoa cộng đồng (AGD), một bộ phận cộng đồng nha sĩ tận tình và đào tạo liên tục.
  • Tẩy trắng răng là công nghiệp nhiều triệu đô la mà một phần quan tâm đến hình thức bên ngoài của thanh thiếu niên, khu quầy mua nhanh, tự tẩy trắng răng bạn bằng đồ nghề, nhiều quảng cáo dữ dội và không được giám sát của nha sĩ.
  • Người phát ngôn của AGD Manuel Cordero, DDS, MAGD nói "thanh thiếu niên nên đến khám tại nha sĩ của họ thay sức khoẻ tốt, nụ cười trắng", người mà dường như tăng thêm vững chắc trong những đòi hỏi trong quá trình thủ tục của bệnh nhân thanh thiếu niên của anh ta.
  • Tẩy trắng răng thích hợp tuỳ theo quyết định tuỳ thuộc vào người tiêu dùng sử dụng thuốc trong khay tẩy, mà chỉ nha sĩ có thể đủ thích hợp. Một số công ty bán chất tẩy trắng giúp bạn có thể tự làm với khay tẩy trên mạng. nhưng chỉ nha sĩ mới có thể đảm bảo lượng thích hợp sử dụng những sản phẩm này. Ngoài việc giám sát và khả năng chuyên môn, những sản phẩm này có thể là nguyên nhân tổn hại vẫn còn ở phòng nha. Cũng như các chương trình nha khoa, việc tẩy trắng nên thường xuyên được thực hiện dưới sự giám sát của nha sĩ.

Lời khuyên cho thanh thiếu niên và các quý phụ huynh trong tẩy trắng răng:

o Theo bác sĩ Cordero, thanh thiếu niên đợi chương trình tẩy trắng răng cho đến khi ít nhất là 14 tuổi. vào thời gian này, tủy răng được hình thành đầy đủ, nó có ý nghĩa thanh niên sẽ ít khả năng nhạy cảm.
o Uống nước có ga hay cà phê với lượng không đáng kể sẽ tránh làm đổi màu răng, đặc biệt răng trước.
o Đeo niềng răng? Chải răng và làm sạch cẩn thận bởi vì thức ăn và những sản phẩm của nó có thể làm đổi màu răng cũng như tạo lổ sâu.

(nhasisaigon)