Cấy ghép răng

Cấy ghép răng (Implant)

caygheprangMất răng là một trong những biến cố lớn về thể chất trong đời sống của con người. Khi một hay nhiều răng bị mất sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt và gây ra những hậu quả xấu cho các chức năng của "hệ thống nhai" như nhai, nuốt, phát âm và hệ thống tiêu hóa.

Do đó, phục hình răng (làm răng giả) thiết yếu đối với người bị mất răng.

Thế nhưng bạn đang:

  • Có vấn đề về hàm giả?
  • Không hài lòng với cầu răng?

Cấy ghép răng(implant) ngày nay được xem là giải pháp lý tưởng để thay thế răng bị mất và phục hình không tốt trước đó. Việc sử dụng răng cấy ghép để thay thế răng mất đã được thực hiện trong hơn 50 năm và được mọi người nhìn nhận là một chọn lựa điều trị rất hiệu quả.

Kết quả của việc điều trị bằng cấy ghép răng là đáng tin cậy hơn nhiều so với những giải pháp điều trị khác như phục hình cầu răng thông thường và điều trị nội nha.

Trung tâm nha khoa Việt Hưng với hơn 12 năm trải nghiệm trong chuyên khoa răng hàm mặt,cùng với nhưng trang thiết bị hiện đại,đặc biệt là những thiết bị chuyên dụng phục vụ chuyên sâu vào việc cấy ghép (implant)

Cho nên việc điều trị cấy ghép răng (implant):

  • An toàn
  • Nhẹ nhàng đối với bệnh nhân
  • Tỉ lệ thành công rất cao(98%)

Bác sĩ Chuyên khoa Cấy Ghép Răng trực tiếp tư vấn và điều trị cắm ghép răng (implant).

(Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cấy Ghép Răng của chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề về lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là cấy ghép răng (implant) - một lĩnh vực chuyên sâu của nghành răng hàm mặt. Cùng với sự giúp đỡ tận tình của các anh em đồng nghiệp trong và ngoài nước và nhất là các anh em đồng nghiệp làm việc tại Bệnh viện thẩm mỹ AVA,Bệnh viện Quận Thủ Đức,Viện Răng Hàm Mặt trung ương)

"SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT VÀ BÁC SĨ PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ SẼ ĐEM ĐẾN CHO BẠN MỘT SẮC ĐẸP HOÀN HẢO"

Ca lâm sàng tiêu biểu:

calamsangtieubieu